Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Vì sao quý ông hài hước luôn ‘đắt hàng’?

Có những lý do rất hiển nhiên khiến phụ nữ ưa thích những người dí dỏm.

Đàn ônghài hước rất thú vị

Đi chung với người hài hước không bao giờ bị nhàm chán. Sự vui vẻ của anh ta có thể lan truyền tới những người xung quanh và anh ta có thể khiến mọi người cười ngay cả khi anh ta nghiêm túc nhất. Không khí luôn sôi động và vui vẻ khi có một người có óc khôi hài đi cùng trong nhóm.

Họ rất sáng tạo

Tất cả các nhà văn đều cho rằng hài kịch là thể loại khó viết nhất, bởi để khơi gợi nụ cười đòi hỏi óc sáng tạo tinh tế, xuất phát từ hiểu biết xã hội sâu sắc.

Nếu là một người hài hước, anh ấy hẳn nhiên hiểu biết khá rộng trong nhiều vấn đề để nảy ra những chi tiết ngộ nghĩnh nhất.

Họ hòa đồng

Người hài hước thường là trung tâm của các buổi tụ tập. Anh ta có thể giảm bớt sự khó xử của các đối tượng còn chưa thực sự quen biết trong buổi gặp đó.

Hẹn hò với một người hòa đồng như vậy cho chúng ta cảm giác thoải mái, không bao giờ phải e sợ đi đến những nơi toàn người lạ.

Người hài hước biết cách khiến người khác gắn kết với mình, phá đi sự lạnh nhạt và khiến mọi người tươi cười nhiều hơn.

Họ có kỹ năng quan sát tốt

Các diễn viên hài là những người quan sát rất tốt người và việc xung quanh họ. Đó là lý do tại sao họ luôn tìm được điều gì đó để chọc cười. Họ có cái nhìn sắc bén về những gì xung quanh họ.

Họ tạo ra cảm giác an toàn

Bạn có thể là chính mình bên cạnh một người vui tính bởi anh ấy không xét nét, để bụng. Điều này giúp cảm giác phòng thủ thường trực ở phụ nữ giảm xuống đáng kể. Hơn nữa, theo góc nhìn hài hước của anh ấy, bạn học được cách cười chính mình và nhìn những nghịch lý của cuộc sống một cách thoải mái hơn.

Họ tự tin

Chỉ người tự tin mới có thể tự đùa cợt, “dìm hàng” chính mình trước người khác. Người hay đùa giỡn, chọc ghẹo người khác thông thường là người hài lòng với bản thân mình.

Giúp bạn hạ hỏa mọi lúc

Bạn không thể nổi nóng với một người vui vẻ hài hước quá lâu. Anh ta chỉ cần nở một nụ cười dễ thương và bạn đã quên tại sao bạn giận hờn rồi. Anh ta có thể khiến bạn bật cười ngay cả khi đang khóc hay sợ hãi.

Huyền Mi

 

Giải độc cơ thể bằng 15 thực phẩm tự nhiênGiải độc cơ thể bằng 15 thực phẩm tự nhiênNgười Sài Gòn vật vã trong nắng nóng gần 40 độ CNgười Sài Gòn vật vã trong nắng nóng gần 40 độ CCho con bú vẫn có thể có thai?Cho con bú vẫn có thể có thai?

 

(Theo Pháp luật TP HCM)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét