Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Ám ảnh vì người yêu từng một lần lừa dối

Tôi ngây thơ, tin tưởng người yêu, mãi đến một năm sau đó tôi mới tình cờ phát hiện được bí mật này của anh. Hôm đó giận dỗi nhau nên tôi đã nói lời chia tay. Lúc đầu anh không muốn nhưng tôi cương quyết nên đã đồng ý. Sau khi chia tay khoảng một hai ngày, tôi vẫn lẳng lặng vào Facebook của anh và phát hiện anh chat với người bạn thân, nội dung đại loại là nói về người thứ ba đó. Tôi đọc xong mà bủn rủn tay chân và biết được điều mà lâu nay mình sợ đã thành sự thật. Anh đã yêu thêm một người con gái khác.

Tôi thực sự sốc và muốn tìm hiểu nguyên nhân rõ ràng, bởi vì nói lời chia tay với anh nhưng tôi cũng không nghĩ là sẽ chia tay thật. Những ngày sau đó, anh công khai tình cảm với người con gái đó trên Facebook. Tôi sốc toàn tập, không thể nào tin được sự thật này. Tự nhiên tôi thấy anh rất giả dối. Quen nhau, tôi đã nói là tôi rất ghét ai lừa dối tôi, anh cũng đồng ý sẽ không làm điều đó.

Mấy tháng trời đau khổ và âm thầm vào Facebook xem hai người họ đùa cợt nhau, tôi cảm thấy thật đau khổ. Thì ra anh quen người đó đã lâu ai ai cũng biết, thậm chí gia đình anh còn biết mà tôi như người ngu ngơ không biết gì chỉ một mực tin tưởng tình yêu. Tôi thật sự sai lầm.

Ám ảnh vì người yêu từng một lần lừa dối

Thời gian này vì không chịu nổi sự phản bội và cảm giác cô đơn nên tôi suy sụp hẳn. Anh biết và an ủi tôi, nhưng an ủi làm gì khi mà người làm cho tôi đau khổ lại là anh? Mất mấy tháng trời tôi mới dần trở lại được cuộc sống ban đầu của mình, dù buổi tối vẫn cảm thấy rất cô đơn và đêm nào cũng nằm khóc một mình. Lâu lâu tôi chat với anh nói chuyện như bình thường vì tôi muốn đối diện với sự thật để có thể mau chóng quên được anh.

Lúc tôi dần lấy lại sự cân bằng thì anh muốn quay lại bên tôi. Tôi suy nghĩ nhiều về vấn đề này, thật ra tôi vẫn còn yêu anh nên đã đồng ý quay lại. Giờ cũng đã hơn hai năm sau ngày tái hợp, tôi và anh đã có thêm nhiều kỷ niệm đẹp với nhau. Thế nhưng lâu lâu tôi lại có cảm giác buồn tủi vì đã từng bị anh lừa dối. Anh cũng biết tôi hay buồn vì chuyện đó nên an ủi và bù đắp cho tôi nhiều hơn.

Anh tính đến chuyện kết hôn vào cuối năm nay. Có điều tôi thấy anh không có đủ tiền để cưới. Gia đình anh không có điều kiện nên tiền cưới anh phải tự lo, thêm nữa lương của anh thấp hơn của tôi. Tôi cảm thấy anh hứa giống như cho có, chắc vì sợ tôi đòi chia tay, vì tôi hay nói nếu anh không cưới em thì chia tay để em có cơ hội quen người khác rồi cưới, chứ giờ em cũng lớn tuổi rồi.

Người yêu thua tôi hai tuổi nên tôi sẽ già trước anh, anh không sợ nhưng tôi đã lo già trước rồi. Nhiều lúc tôi phân vân không biết có nên lấy anh không? Có khi nào cưới nhau tôi khổ hơn vì anh sẽ một lần nữa phản bội lại tôi? Tôi cần mọi người cho ý kiến giúp.

Nữ DJ qua đời ở tuổi 19 vì ung thưNữ DJ qua đời ở tuổi 19 vì ung thưThuốc Nam chữa bệnh thường gặp trong mùa hèThuốc Nam chữa bệnh thường gặp trong mùa hèBia rượu nhiều, dị ứng càng tăngBia rượu nhiều, dị ứng càng tăng

 

(VnExpress)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét