Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Phái đẹp muốn gì trong khi sex

1. Hoàn toàn cởi mở

Theo Herbeauty, mọi phụ nữ đều muốn thổ lộ những mong ước thầm kín của mình về chuyện phòng the với bạn tình, nhưng không phải ai cũng được nàng tin tưởng để nói ra bí mật đó. Vì vậy, phái mạnh phải hoàn toàn cởi mở trên giường. Đàn ông càng thể hiện khao khát dục vọng một cách cởi mở, phụ nữ càng dễ thổ lộ mong ước thầm kín của họ hơn.

diendanbaclieu-96049-quan-he-t-7376-1398

Ảnh minh họa: Womenshealth.

2. Luôn lắng nghe

Phụ nữ luôn mong muốn người đàn ông lắng nghe mình, ngay cả khi ở trên giường. Hiển nhiên phái yếu biết rõ những gì làm họ thích thú trong "chuyện ấy". Để làm cho nàng thỏa mãn, đàn ông nên lắng nghe và chiều theo sở thích riêng của cô ấy nhiều hơn. Nàng sẽ đánh giá cao những nỗ lực của bạn.

3. Đam mê cuồng nhiệt

Mọi phụ nữ đều mơ về những điều lãng mạn với hoa, nến và những lời nói ngọt ngào. Tuy nhiên đàn ông cũng đừng quên thể hiện niềm đam mê mãnh liệt trong tình yêu. Đôi khi cách tốt nhất để làm thỏa mãn một người phụ nữ là ghì chặt lấy nàng, hôn thật cuồng nhiệt mà không cần phải giải thích về niềm đam mê cuồng dại đối với nàng.

4. Một chút ‘thô bạo’

Phụ nữ sẽ rất hào hứng nếu tình dục mang một chút táo bạo và “hoang dại”. Thậm chí một chút thô bạo trên giường có thể làm nên điều kỳ diệu cho đời sống lứa đôi. Đương nhiên, phái yếu không muốn người đàn ông của mình lúc nào cũng thô bạo, song thỉnh thoảng nàng muốn bạn tình được tự do “tung hoành” để khám phá những khát khao dục vọng thầm kín nhất của cô ấy.

5. Chú trọng toàn bộ cơ thể

Khi cố gắng làm đối tác của mình hưng phấn, đàn ông thường mắc sai lầm là chỉ chú ý đến một vài vùng nhạy cảm trên cơ thể nàng. Thực tế phụ nữ không muốn đối tác của họ chỉ tập trung vào những vùng quen thuộc. Hãy khám phá toàn bộ cơ thể phái đẹp thay vì chỉ để ý một vài bộ phận quan trọng.

6. “Yêu” bằng miệng lâu hơn

Thật đáng tiếc vì rất nhiều đàn ông “yêu” bằng miệng không đủ lâu để làm thỏa mãn đối tác của họ, hoặc thậm chí không làm điều đó. Đàn ông nghĩ rằng không có vấn đề gì nhưng thực tế đó là một thiếu sót lớn. Phái nam muốn được thỏa mãn bản thân bằng "oral sex", nhưng không phải lúc nào họ cũng đáp lại phụ nữ một cách hào phóng. Trong khi phụ nữ luôn mong muốn đàn ông chủ động khám phá sở thích trong chuyện "yêu" của nàng để cả hai cùng thăng hoa.

7. Làm chủ cuộc yêu

Phụ nữ thường muốn đàn ông "lèo lái" trên giường, nhưng đôi khi họ lại muốn là người chủ động dẫn dắt, đưa chàng "lên đỉnh". Việc táo bạo làm chủ cuộc yêu mang lại cho phụ nữ những khoái cảm tuyệt vời. Song cũng đừng quên thường xuyên thay đổi vai trò dẫn dắt này.

8. Nói chuyện “bẩn”

Phụ nữ thích nói chuyện "bẩn", nhưng đàn ông thường bỏ lỡ chi tiết này. Mọi cô gái đều thầm mong đối tác của mình kích thích bản năng "hư đốn" bên trong cô ấy. Đừng chỉ nói những mỹ từ ngọt ngào, hãy trung thực với những gì bạn đang nghĩ trong đầu. Phụ nữ muốn một nửa của họ thổ lộ những ham muốn tình dục một cách "chân thực" nhất và biến nó thành hiện thực trong phòng ngủ.

Chị em đừng vội thất vọng nếu đối tác không thực hiện tất cả những điều đó. Hãy trò chuyện thân mật với chàng, đừng ngần ngại thổ lộ những mong muốn thầm kín nhất của bạn. Đồng thời bạn hãy khám phá sở thích trong chuyện chăn gối của anh ấy. Sự thấu hiểu và tin tưởng lẫn nhau là yếu tố quan trọng để gia tăng hương vị cho đời sống lứa đôi.

Thanh Hiền

Không nên ăn gì khi đi du lịch?Không nên ăn gì khi đi du lịch?6 biểu hiện sức khỏe nam giới không nên bỏ qua6 biểu hiện sức khỏe nam giới không nên bỏ quaC.Ronaldo từ thiện 7 triệu euro cho nạn nhân vụ động đất ở NepalC.Ronaldo từ thiện 7 triệu euro cho nạn nhân vụ động đất ở Nepal

 

(Theo VNExpress)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét