Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Bỗng dưng chồng sắp cưới có tình ý với em họ

Anh rất thích trêu chọc em họ tôi, đi đâu qua lại gặp cô bé anh cũng phải trêu chọc cho bằng được. Lúc thì anh véo mũi, lúc thì đá nhẹ vào chân...

Tôi đang trải qua những ngày tháng khủng hoảng và chán nản vô cùng. Tôi và bạn trai đã yêu nhau được 7 năm, và đang chuẩn bị cho một lễ cưới vài tháng tới. Thương anh nhà xa nên bố mẹ tôi đề nghị anh về nhà tôi ăn cơm luôn vì dù sao bố mẹ tôi cũng đã xem anh như con cái trong nhà.

Tôi luôn cảm nhận được anh yêu tôi rất nhiều, dù thời gian yêu nhau đã lâu nên đôi khi anh có hơi vô tâm một chút, tôi giận hờn trách móc thì anh sẽ cố gắng thay đổi ngay vì sợ tôi buồn và suy nghĩ. Để nói về chuyện vì sao tôi lại cảm thấy khủng hoảng? Tôi xin kể ra mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Tôi có cô em họ 18 tuổi ở quê ra phụ giúp bố mẹ tôi những công việc lặt vặt trong nhà. Thời gian gần đây tôi thấy anh có biểu hiện rất lạ, anh vẫn thể hiện tình cảm trìu mến yêu thương với tôi trước mặt mọi người, nhưng anh rất thích trêu chọc em họ tôi, đi đâu qua lại gặp cô bé ấy anh cũng phải trêu chọc cho bằng được. Lúc thì anh véo mũi, lúc thì đá nhẹ vào chân, lúc thì rượt đuổi em họ tôi lên tầng trên, nói chung làm gì đi qua cũng phải chạm vào người em họ tôi bằng được. Không biết có phải vì tôi ích kỷ hay không, nhưng tôi vô cùng khó chịu vì những hành động đó.

couple1-9621-1429720137.jpg

Ảnh minh họa.

Em họ tôi đã có người yêu ở xa, và tôi cảm thấy cô bé hoàn toàn không có ý gì với người yêu tôi, nó nhiều lúc cũng cảm thấy khó chịu vì anh hay trêu chọc. Chỉ có anh là có những biểu hiện đáng nghi ngờ mà thôi. Tôi có nói ý xa gần rằng tôi cảm thấy anh đang có tình cảm với người khác, anh nói anh thất vọng về tôi vì cả ngày đi làm bận rộn, bao nhiêu thời gian rảnh anh đều dành cho tôi, vậy mà tôi lại nghi ngờ anh như vậy.

Sau hôm đó tôi cũng tự vỗ về mình là chắc anh chẳng có gì đâu, chỉ là vì tôi quá đa nghi thôi. Nhưng thời gian sau thì anh vẫn đối xử với em họ tôi như thế, ngủ trưa dậy thấy em họ tôi ở ngoài phòng khách anh cũng đi ra trêu chọc bằng được rồi mới đi làm. Bây giờ tôi phải làm sao đây? Tôi nhiều lần muốn hỏi thẳng chuyện đó nhưng sợ anh trách tôi ích kỷ, đi ghen với cả em họ của mình, nhưng tôi không chịu được những chuyện diễn ra trước mắt, tôi cảm thấy nếu không đánh động kịp thời thì mọi chuyện sẽ đi quá xa mà không thể kiểm soát được. Tôi đang vô cùng mệt mỏi và không muốn cưới nữa. Mong mọi người cho tôi một lời khuyên.

Ly Ly

 

Hà Nội chào mừng ngày 30/4 bằng pano...'kì dị'Hà Nội chào mừng ngày 30/4 bằng pano..."kì dị"Ăn canh sao cho đúng cách để khỏe?Ăn canh sao cho đúng cách để khỏe?Màn catwalk ở độ cao 2.000m của thí sinh hoa hậu bikiniMàn catwalk ở độ cao 2.000m của thí sinh hoa hậu bikini

 

(Theo Ngôi sao)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét