Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Chồng sắp cưới nhờ người cũ tư vấn chuyện tình yêu

Em biết người yêu hiện tại của em gần hai năm nhưng chỉ mới chính thức yêu nhau sáu tháng. Anh ấy 27 tuổi, chín chắn, thông minh, công việc rất tốt và gia đình khá giả. Trong thời gian yêu nhau, chúng em chưa từng cãi nhau hay có mâu thuẫn gì lớn cả. Chúng em dự định năm sau sẽ kết hôn.

Gần đây em phát hiện ngày xưa anh từng yêu đơn phương cô bạn thân của anh. Trước em biết cô ta với danh nghĩa là bạn thân của anh. Lúc đó, em chưa chính thức quen anh, còn cô ta thì đã cưới nên em cũng không để ý nhiều.

Anh và cô ta chơi chung với nhau từ nhỏ, nhà gần nhau nên học cùng trường, cùng lớp. Anh yêu thầm cô ta rất lâu nhưng không dám thổ lộ vì cô ta xinh đẹp, học giỏi, thông minh; còn anh thì không đẹp trai, lại học kém cô ta. Vào đại học, anh lấy hết can đảm để tỏ tình với cô ta, nhưng cô ta từ chối, chỉ xem anh là bạn. Sau đó, cô ta tránh mặt anh. Hơn một năm sau, anh và cô ta mới bình thường mối quan hệ bạn bè vì cả hai còn chơi chung một nhóm bạn thân nữa.

Ảnh minh họa: internet

Ảnh minh họa: internet

Cô ta kết hôn và sang nước ngoài định cư đã gần một năm nay. Chồng cô ta hơn cô ta bốn tuổi, là người nước ngoài. Cả hai yêu nhau ba năm thì kết hôn. Họ rất đẹp đôi. Cuộc sống của họ rất giàu sang và hạnh phúc vì anh chồng rất giỏi giang.

Có lần anh vô ý, em đã xem được đoạn nói chuyện của anh và cô ta. Thật sự, giữa hai người chỉ là bạn bè thôi, từ cách xưng hô đến nội dung nói chuyện đều không có gì khiến em phải buồn phiền. Thế nhưng em luôn cảm giác anh còn thương cô ta nhiều lắm, nên em nhiều lần lén đọc tin nhắn giữa anh và cô ta. Mỗi ngày anh đều nhắn tin cho cô ta, tất cả đều chỉ là những tin nhắn bình thường. Họ trao đổi với nhau rất nhiều điều trong cuộc sống: gia đình, công việc, sở thích, du lịch... thậm chí anh còn xin cô ta lời khuyên cho mối quan hệ của anh và em. Cô ta luôn ủng hộ anh và em cưới nhau.

Có lần anh và em cãi nhau, anh kể cô ta nghe và cô ta đã khuyên anh nên làm lành với em. Cô ta bảo: “Là phụ nữ nên mỗi tháng lại có vài ngày trong người rất khó chịu và dễ dàng cáu gắt vô lý, những lúc ấy ông nên thông cảm chứ sao giận em ấy như vậy”. Nhiều khi em thấy cô ta đã giúp em, vì nhờ sự ủng hộ của cô ta mà anh và em mới tiến triển tốt và nhanh như vậy.

Em vài lần nói bóng gió với anh rằng là phụ nữ đã kết hôn mà còn nhắn tin thường xuyên với người đàn ông khác là không hay. Anh không phản ứng gì. Hôm rồi, anh và em đi ăn, trong lúc em ra ngoài, anh lại nhắn tin hỏi thăm cô ta đi du lịch vui không? Em đòi xem tin nhắn, anh đưa điện thoại cho em. Em bảo: Loại phụ nữ gì mà có chồng rồi, suốt ngày bảo yêu chồng vậy mà còn nhắn tin với bồ cũ thế này? Anh nổi khùng lên và mắng em. Anh bảo anh với cô ta chỉ là bạn bè thân thiết, họ không phải bồ bịch. Anh là người chủ động nhắn tin cho cô ta trước. Anh cấm em không được nói linh tinh về cô ta như vậy. Anh còn bảo rằng tiếc cho cô ta vì khi nghe anh kể về em, cô ta luôn khen em và ủng hộ mối quan hệ của anh và em.

Hôm ấy về nhà, em lên mạng, tìm Facebook của cô ta và nhắn tin cho cô ta. Em yêu cầu cô ta không được nhắn tin cho anh nữa vì anh là người yêu của em, cũng sắp là chồng em. Cổ trả lời rằng: “Chị sẽ nói chuyện với anh về đề nghị của em. Nếu anh đồng ý thì chị sẽ không bao giờ liên lạc gì với anh để em được yên tâm. Bản thân chị trước giờ vẫn chỉ xem anh như một người bạn, một người thân trong gia đình, mà đã là người thân của chị thì chị không bao giờ vứt bỏ thâm tình chỉ vì yêu cầu từ một người lạ”. Bây giờ em không biết phải làm sao để anh cắt đứt liên lạc với cô ta?

Sự giống nhau kỳ lạ giữa Hương Tràm và HH Kỳ DuyênSự giống nhau kỳ lạ giữa Hương Tràm và HH Kỳ DuyênMẹo làm đẹp: Tự tin với 3 động tác sau 3 tuầnMẹo làm đẹp: Tự tin với 3 động tác sau 3 tuầnLàm thế nào để đối phó với chứng mãn kinh?Làm thế nào để đối phó với chứng mãn kinh?

 

(VnExpress)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét