Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Sự thật về điểm G, kích thước `của quý`

Dưới đây là một loạt các lầm tưởng về tình dục chúng ta thường mắc phải:

Đàn ông đạt đỉnh điểm tình dục ở tuổi 18, phụ nữ tuổi 28

Mức testosterone của nam giới đạt đỉnh điểm ở tuổi 18 nhưng hormone này chỉ là một yếu tố nhỏ quyết định độ hoạt động tình dục của nam giới, ông Marc Goldstein – Giáo sư y học sinh sản và tiết niệu tại Trung tâm Y tế Weill Cornell, Bệnh viện NewYork-Presbyterian – khẳng định. Ông cũng cho biết thêm phụ nữ không có đỉnh cao về “chuyện ấy”. Muốn hai vợ chồng có sự đồng bộ trong chuyện riêng tư, cách tốt nhất là sinh hoạt tình dục thường xuyên, đều đặn.

“Quan hệ ít nhất một lần mỗi tuần là vitamin cho sức khỏe và mối quan hệ. Yêu càng nhiều, ngay cả bạn không có nhu cầu lúc đầu, về sau sẽ càng ham muốn” – Tiến sĩ tình dục học Kerner cho biết thêm.

Điểm G không thực sự tồn tại

Đầu năm 2015, một nghiên cứu của Pháp đã tìm thấy bằng chứng vật lý của khu vực nhạy cảm khó năm bắt này. Theo đó, những phụ nữ có khả năng “lên đỉnh” có phần mô trung bình giữa âm đạo và niệu đạo dày hơn người khác. Như vậy, điểm G có tồn tại.

“Cho dù khu vực này là một điểm cực khoái thì điều này cũng phụ thuộc vào độ nhạy cảm của bạn” TS Beverly Whipple cho biết. Các chuyên gia khuyên để làm phụ nữ hài lòng, tư thế thâm nhập ở trên và từ sau là thích hợp.

Đàn ông không thể “lên đỉnh” nhiều lần

TS Kerner cho biết ý tưởng này có thể xuất phát từ việc quý ông chỉ có một lần xuất binh. Tuy nhiên, phái mạnh vẫn có thể “lên đỉnh” nhiều lần nhờ vài sự hoãn binh và giảm kích thích.

Kích thước “của quý”

“Súng” lớn không giúp quý ông mạnh mẽ hơn. Những chàng trai có công cụ quá khổ không những khó giúp nàng đạt đến đỉnh điểm mà còn có thể gây tổn thương đối phương do chạm vào cổ tử cung gây đau đớn.

Không thể có thai khi đang “đèn đỏ”

“Phụ nữ có thể có thai ở bất kỳ giai đoạn nào của chu kỳ kinh nguyệt, ngay cả những ngày mới bắt đầu chu kỳ”, Bác sĩ Sherman Silber – Giám đốc Trung tâm điều trị Vô sinh ở Mỹ khẳng định. Theo chuyên gia này, tinh trùng có thể sống trong cơ thể phụ nữ 1 tuần nên nếu bạn có quan hệ trong thời kỳ “đèn đỏ”, chúng có thể sống sót đến lúc rụng trứng.

H. Nhiên (Theo Women

5 chất bổ cần thiết cho phụ nữ5 chất bổ cần thiết cho phụ nữ7 thói quen tưởng vô hại nhưng vô cùng nguy hiểm7 thói quen tưởng vô hại nhưng vô cùng nguy hiểmPhạt nặng khách sạn 3 sao giá 46 triệu đồng/đêm tại Sa PaPhạt nặng khách sạn 3 sao giá 46 triệu đồng/đêm tại Sa Pa

 

(Theo Người Lao động)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét