Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

10 điều chàng muốn bạn làm khi lên giường

Có thể bạn sở hữu một thân hình nóng bỏng, diện những bộ đồ lót gợi cảm và có thể bạn từng "thuộc lòng" những cử chỉ gợi tình, nhưng điều đó chưa chắc làm chàng trai của bạn thỏa mãn. Có những điều thực sự làm chàng “nhảy dựng" lên vì sung sướng khi trên giường. Sau đây là 10 điều mà chàng mong muốn nhận được nhiều nhất từ bạn:

Giúp chàng thư giãn

Chàng có thể không thừa nhận điều đó, nhưng thực sự chàng cũng giống như phụ nữ, muốn được yêu chiều, muốn được ve vuốt. Vì vậy, hãy mở một vài bản nhạc lãng mạn, lấy một ít tinh dầu rồi mát xa nhẹ nhàng lên những cơ bắp mệt mỏi của chàng. Hãy để những ngón tay thay bạn trò chuyện với chàng mỗi khi lên giường.

Tạo ra những bất ngờ

Hãy thay đổi một chút thói quen của bạn mỗi khi lên giường và làm chàng ngạc nhiên với những điều mới lạ. Hãy làm những gì chàng thích và tập trung làm hài lòng mong muốn của chàng bằng những điều bất ngờ mà chàng không ngờ tới.

Nói với chàng điều mà bạn muốn

Các chàng sẽ rất thích nếu bạn biết điều mà chàng muốn khi trên giường nên họ thường có thói quen thủ thỉ vào tai bạn những câu rất cụ thể như "Anh muốn...", "Anh thích...". Tương tự như vậy, nếu bạn muốn thay chàng đảm nhận vai trò dẫn đường, muốn mỗi "cuộc yêu" thực sự là một lần cả hai bùng cháy cảm xúc, hãy nói với chàng bạn mong muốn gì, thích được chàng đáp ứng như thế nào khi hai người gần gũi.

Hãy để những ngón tay thay bạn trò chuyện với chàng mỗi khi lên giường (Ảnh minh họa).

Thay đổi chiến thuật

Chàng trai của bạn có thể đặc biệt thích kiểu truyền thống, thích làm chủ "cuộc yêu". Nhưng nếu giữ nguyên trong một thời gian dài sẽ làm cả hai nhàm chán. Hãy thay đổi chiến thuật, có thể là thay đổi tư thế, có thể bạn hãy chủ động dẫn dắt chàng. Đảm bảo chàng sẽ lâng lâng hạnh phúc suốt cả ngày, mỉm cười vô cớ vì có một người bạn tình quá nóng bỏng và quyến rũ.

Dành thời gian yêu chiều bản thân

Đây là điều có lợi cho cả hai. Bạn biết rõ nhất những điều làm bạn hứng khởi và biết làm cho chàng thấy được những điều đó hẳn sẽ là một điều tuyệt vời giúp thổi bùng lửa yêu của hai người cho các “hiệp” tiếp theo.

“Bí mật tấn công”

Chàng sẽ thích bạn “yêu” theo cách thật dễ thương. Vì vậy hãy để chàng thấy những cử chỉ ngọt ngào đó của bạn. Nếu bạn muốn chàng hiểu những gì bạn cố gắng làm, hãy nháy mắt với chàng!

"Xử phạt" chàng

Thừa nhận đi, rằng các nàng cũng thích xử phạt chàng trai của mình mỗi khi lên giường. Vì vậy hãy đi trước, hãy nói với chàng điều đó. Hãy chơi đùa, hãy cho chàng những lời khen khi chàng giành chiến thắng hay đưa ra một vài “hình phạt” để chàng hứng thú hơn.

Khám phá “những vùng đất mới”

Tất cả các chàng đều có những “vùng bí mật chưa được khám phá”. Hãy chỉ cho chàng thấy bạn đang cố gắng mở lối vào. Mối quan hệ của bạn sẽ tiến triển không ngờ khi bạn khám phá ra "những vùng đất mới" của chàng đấy.

Xấu hổ, nhưng vẫn đầy tự tin

Ngay cả khi đối tác của bạn thích bạn tự tin, làm chủ mọi tình huống, chàng cũng rất thích chứng kiến bạn xấu hổ, bẽn lẽn khi lên giường. Vì vậy hãy cố gắng thể hiện điều đó nhưng đừng đánh mất đi vẻ đẹp quyến rũ và nét tự tin của bạn.

Thể hiện sự ân cần, quan tâm

Trong khi các chàng thường yêu các nàng như yêu một tài sản thì các nàng lại thường không thiết tha về điều đó. Làm chàng ngạc nhiên bằng cách lấy cho chàng những chiếc bánh ngọt hay đưa ra những lời khen sau mỗi "cuộc yêu", điều này làm chàng càng yêu chiều bạn hơn.

Sự thật về điểm G, kích thước 'của quý'Sự thật về điểm G, kích thước "của quý"10 chiêu chống tia bức xạ máy tính10 chiêu chống tia bức xạ máy tính7 thói quen tưởng vô hại nhưng vô cùng nguy hiểm7 thói quen tưởng vô hại nhưng vô cùng nguy hiểm

 

(Theo afamily)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét